Breaking News

Bản Sao Lý Nhã Kỳ Phần 2

"NHIỀU NGƯỜI NÓI EM KHÔNG PHẢI CON BỐ MẸ MÌNH"
Chẳng có bố mẹ nào muốn đứa con mình dứt ruột đẻ ra lại mang ngoại hình bị người khác cười chê. Trớ trêu hơn, nhà có 2 anh em thì Trang lại chẳng may mang trên mình khiếm khuyết. Dù còn rất trẻ, nhưng gương mặt Trang lúc nào trông cũng dữ tợn và già hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Trái ngược với mình, anh trai lại sở hữu gương mặt khá điển trai. Đến nỗi mà có người nói Trang không phải là con của bố mẹ.
Bạn tưởng tượng được không, hai anh em ruột, cùng một mẹ sinh ra, chẳng những gương mặt khác nhau mà họ còn nhận phải sự đối xử cũng chẳng hề giống nhau từ những người xung quanh mình nữa. Trang buồn và tủi thân, tự ti và dằn vặt. Em thấy cuộc sống thực sự đã quá bất công với mình.
Đó là những ngày tháng Trang chỉ biết tập trung vào việc học mà thôi, không tham gia bất cứ một hoạt động nào, cũng không mở lòng giao tiếp với người lạ. Chỉ có gia đình và những người bạn thân mới khiến Trang cảm thấy an tâm trò chuyện. Những lúc bất lực với chính gương mặt mình, bất lực với những lời trêu chọc, những ánh mắt dò xét, Trang chỉ còn biết khóc.
19 tuổi, có lẽ, Trang đã phải chịu đựng không ít nỗi buồn.
"PHẪU THUẬT THẨM MỸ
KHÔNG PHẢI LÀ QUYẾT ĐỊNH LIỀU LĨNH"
Trước lúc đến với chương trình Phép màu sắc đẹp, Trang cũng đã từng nuôi ý định chỉnh lại hàm răng. Dù đi khám ở nhiều nơi nhưng điều Trang nhận được luôn là những cái lắc đầu vì hàm cắn ngược của em quá nặng, không thể chữa trị. Và trong một lần tìm kiếm thông tin chữa móm trên mạng, Trang vô tình biết đến chương trình này. Do dự nộp đơn tham gia, lòng vẫn nơm nớp sợ lại thêm lần nữa thất vọng, nhưng cuối cùng may mắn đã mỉm cười với Lê Huyền Trang. Đây cũng chính là nơi đã giúp em thay đổi cả cuộc đời.

Nguồn :http://kenh14.vn/ban-sao-ly-nha-ky-phat-ngon-song-thi-dung-quan-tam-nguoi-ta-noi-gi-20160725172554729.chn