Breaking News

váy ngực ngắn

Trong khi nhấn mạnh sự phân tách của mình không phải là luôn luôn thanh lịch nhất của tùy chọn, có điều gì đó về mùa hè, khuyến khích quyền để phô trương bản thân tại buxom nhất của bạn. Đó là hoan hô cuối cùng của thời tiết nóng, đi lý luận của chúng tôi, vậy tại sao không hiển thị một số phân chia, tăng cường bởi dây đai Slinky hay một chiếc váy Ngực-nhúng? Sau khi tất cả, nó chỉ là một vấn đề của tháng trước khi chiếc khăn và Quần trở thành mảnh khắt khe du jour. Emily Ratajkowski, vị thánh bảo trợ của Instagrammers pinup hòi, làm cho một trường hợp cho nhìn bức tượng bán thân-trần bộ trong bể thấp đeo và váy dài rung như nhau; Bella Hadid trở thành một cảm giác nhấp đúp vào một sự nga ra sau, dây retro, trong khi chị gái cô Gigi Hadid không giống nhau ở một đầu itsy-bitsy.

Mẫu Ashley Graham chứng minh rằng bạn thậm chí có thể sử dụng sự phân tách của bạn để lợi thế của bạn trong một cái nhìn lớp: Mô hình liên tục đưa đường cong của mình trước và trung tâm trong một chiếc váy / vụ đầu thiết lập với một chiếc áo khoác biker ném qua. Đối với sức hấp dẫn ban đêm, Kendall Jenner đi cho một số hấp dẫn không dây trong một LBD quây, trong khi Miranda Kerr opts cho một chìm màu đỏ áo choàng, một cái nhìn sắc đơn giản đó là cách nhiều hơn một nửa tách đầy chic.

Các sự kiện cô không thể chờ đợi để xem: "Tôi yêu bóng chuyền, bởi vì như bạn đã biết, chúng tôi rất tốt ở đó đây ở Brazil. Tôi cũng thích thể dục-nó là đẹp để xem cách gần đến sự hoàn hảo mà họ có thể có được với những biến động chính xác như vậy.

Tôi muốn nhìn thấy nếu chúng ta Brazil cuối cùng sẽ nhận được huy chương vàng trong bóng đá, và cũng nếu Usain Bolt sẽ vào lịch sử với một huy chương vàng thứ ba trong một hàng! Tôi ủng hộ hoàn toàn Yane Marques, một pentathlete hiện đại, người cũng đến từ Recife, quê hương của tôi. Cô cầm cờ Brazil tại lễ khai mạc. "