Breaking News

Trong đêm sinh nhật TVB mới đây, Huỳnh Tiên được giao lưu mang dàn diễn viên Hong Kong nức tiếng Hồ Phong, Nguyễn Triệu Tường, Huỳnh Trí Hiền, Vương Minh

Trong đêm sinh nhật TVB cách đây không lâu, Huỳnh Tiên được giao lưu sở hữu dàn diễn viên Hong Kong nổi tiếng.Ngoài ra, cô còn tranh thủ lưu lại những hình ảnh kỷ niệm cùng diễn viên gạo cội TVB Hồ Phong, Nguyễn Triệu Tường, Huỳnh Trí Hiền, Vương Minh, Giang Mỹ Nghi, Tào Vĩnh Liêm, Nguyễn Triệu Tường, hoa hậu Lý Á Nam (vợ Vương Tổ Lam)


Tôi biết hiện giờ mình cũng gần thành người to rồi phải tập quen mang các hiện thực tàn khốc , phải quen với sự hững hờ của con người xung quanh , ko còn được mít ướt nữa . mà lại tôi nhớ , tôi nhớ lắm các ngày tháng nghịch ngợm ấy , tôi nhớ lắm mẫu yên ủi , giận dỗi con nít đấy . 1 lần thôi , hãy cho tôi quay lại chiếc ngày chậm tiến độ , 1 lần cuối thôi cho tôi là người mà mọi người yêu quý nhất

Người dòng 9x Huỳnh Tiên là nghệ sĩ Việt Nam độc nhất vô nhị mang mặt trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 49 của đài truyền hình nổi tiếng nhất Hong Kong,TVB. buổi tiệc được diễn ra tại phim trường ở vịnh Tướng Quân.

Cơn mưa hình như chưa sở hữu ý muốn dừng , mưa càng lúc càng lớn , lòng tôi lại càng đau nhói . Cuộc sống ngày nay của tôi cũng tốt lắm chỉ là thỉnh thoảng tôi thấy mình đơn chiếc lắm , tôi chẳng phải người cứ sống trong quá khứ mà quên đi thực tế mà lại ngày nay tôi chỉ ước được như ngày xưa , tôi muốn mỗi khi khóc Cả nhà bè trong lớp đều chạy lại lo lắng hỏi han , muốn được bạn bè đứng ra chở che nhắc : ” người nào mà ăn hiếp M cứ kể U nghe , U xử nó cho ” , lại muốn nghe các lời tâm tình vui buồn của nhỏ cộng bàn : ” hôm qua Đó M , K có anh Q ….. ” , hay là những khi lên bảng ko biết khiến cho có người ngồi bên dưới nhắc hì , còn sở hữu người nhớ đến ngày sinh nhật tôi …. Nó đẹp quá !!!

thấp là sự khi không , bữa nay tôi ngồi ngay cửa sổ – mẫu nơi mà tôi thích nhất , mỗi khi đến tôi xoành xoạch phải dậy sớm để mang thể ngồi gần cửa sổ này hì . Vừa uống ly cappuchino nóng tôi vừa nhìn ra cửa sổ , lòng tôi tự nhiên thắt lại ,nhói lên . Cảm giác như mình đã muốn khóc rồi . Ừ đúng vậy , trước mắt tôi lại hiện lên các hình ảnh bốn năm về trước , loại hồi mà tôi học cấp 2 ấy , tôi còn nhớ như in dòng ngày trước tiên bước vào trường , tôi vừa lo sợ không gặp người quen vừa bỡ ngỡ tròn mắt ra nhìn mọi người ấy . bảo nhỏ nhé , tôi đã nhận ra một cô bạn khá giống ngưởi bạn cộng trường cũ mang tôi , tôi đã không ngại chạy tới chuyện trò có cô đấy , mãi sau tôi mới biết mình nhìn nhầm người rồi . Cũng từ chậm tiến độ chúng tôi trở thành bạn mang nhau …

tâm trí tôi hiện nay nhìn một cuốn phim tua nhanh ,một lượt hình ảnh lướt qua không ngừng , với vui , sở hữu buồn, với các khi khóc vì bị điểm kém , có những khi cuồng loàn khuấy rối trêu chọc bạn bè lại mang lúc tức giận biện hộ vả… bất chợt tôi cảm thấy mình lạc điệu quá … Là vì mưa sao ? Đáng ghét quá
Sự kiện sinh nhận lần thứ 49 của đài TVB tập trung phổ quát ngôi sao và cựu ngôi sao bậc nhất. Huỳnh Tiên chia sẻ, nội dung chương trình cũng được đầu cơ rất kỹ lưỡng và dàn dựng công cu li có các tiết mục vui nhộn. vinh hạnh được ngồi ở vị trí khách mời, cô đã mang các giây khắc thưởng thức ấn tượng nhất.

có lẽ hiện tại khác xưa nhiều rồi , người nào ai cũng vùi đầu vào sách vở , công tác , những thứ xa hoa mà quên các buổi chiều tối cộng nhau thư giãn hay ngày chủ nhật cùng đi xem phim , tậu tậu . Mỗi thứ dần trở nên xa lạ , lạ đến mức tôi cứ nghĩ rằng ngừng thi côngĐây chỉ là viễn ảnh mà mình tự nghĩ ra các lúc rảnh rang thôi

Là khách mời đặc thù nên Huỳnh Tiên mang mặt từ rất sớm trước khi chương trình khởi đầu. Cô chia sẻ, mình được những lãnh đạo đài TVB ưu ái mời vào bên trong hậu trường, nơi chỉ dành riêng cho diễn viên và ê-kíp để thăm quan, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cộng sở hữu các diễn viên của đài.

Huỳnh Tiên chụp ảnh cùng è Hào trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 49 của TVB.

Tại đây, Hoa hậu châu Á tại Úc cho biết cô bất thần được nai lưng Hào đề nghị cộng chụp selfie. lúc đứng cạnh 1 trong những tài tử mà mình yêu mến, Huỳnh Tiên san sẻ niềm vui và cảm thấy mình may mắn.

Huỳnh Tiên cùng diễn viên gạo cội TVB - Hồ Phong.
Trước lúc khởi hành sang Hong Kong, Huỳnh Tiên dành phổ thông sự chuẩn bị trong y phục để với thể xuất hiện nổi bật và thích hợp với sự kiện nhất. Trong đêm tiệc, cô chọn chiếc đầm xanh được đặt may riêng, dù thuần tuý nhưng hơi sang trọng.

Ngoài kiểu dáng xinh đẹp, cô còn tự tin giao du bằng tiếng Anh trôi chảy cộng nụ cười luôn nở trên môi. Người đẹp 21 tuổi cũng được chuyên viên make-up nức danh Hong Kong là Kalam Chu chu đáo cho bộ mặt và làm tóc.

Người đẹp Huỳnh Tiên đại diện Việt Nam lộng lẫy trong chiếc váy xanh trong bữa tiệc sinh nhật TVB lần thứ 49.