Breaking News

y phục chỉn chu, hợp dáng, nhanh nhạy trào lưu của Chi Pu và các mỹ nhân Việt như Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... nổi bật nhất tuần qua

trang phục chỉn chu, hợp dáng, nhanh nhạy trào lưu của Chi Pu và những mỹ nhân Việt như Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... vượt trội nhất tuần qua.
Á hậu Thụy Vân trong trang phục dạ hội của đơn vị thiết kế Hoàng Hải dự sự kiện tại Hà Nội cuối tuần. Bộ cánh kết đính cầu kỳ tông màu nude và đen được khen ngợi là hợp vóc dáng và phong cách quyến rũ của người mặc.

Vợ chồng tôi cũng tong tả trong đám cưới này. khi tiệc tan, mọi người đều đã về hết. Trong khi tôi đang cộng có mọi người thu vén bát đũa. Vì ở quê chứ ko như ở thành thị. Mọi người đều tự chuẩn bị phần đông cỗ bàn cho đám cưới chứ không phải thuê. Thế nên sau khi tiệc tan là phải dọn rửa bát đũa để hôm sau trả cho nhà thuê. Tôi phụ giúp mọi người rửa đống bát đang chất ngừng thi côngĐây thì đột ngột với một người láng giềng quay ra nói chuyện sở hữu mấy người xung quanh:

Chi Pu xuất hiện trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 tổ chức tại Đại học Kyunghee (Seoul). Đại diện Việt Nam tự tin trước ống kính nhờ y phục dạ hội gợi cảm của Đỗ Long. kiểu dáng kết đính ở thân áo cầu kỳ, chân váy lông vũ tôn nét sang trọng ở nữ diễn viên Vẫn với em bên đời. Ảnh: Osen.
Đầm chất liệu ren, tông màu xanh lục giúp hoa hậu Đặng Thu Thảo vào đội ngũ mỹ nhân mặc tinh tế nhất tuần qua. Mái tóc thẳng, phụ kiện, giày đơn thuần tiệp cùng y phục của Hoa hậu Việt Nam 2014

Hôm chậm tiến độ vợ chồng tôi cùng bắt chuyến xe sớm về quê để chuẩn bị hỗ trợ em trai chồng gần cưới. Cũng vì là người trong nhà nên chúng tôi cố gắng về sớm để viện trợ em chồng cho đám cưới được chu tất. Ngày hôm sau đám cưới của em chồng cũng diễn ra vui vẻ dưới sự đông đủ của họ hàng, bà con thôn ấp và bạn bè thân thiết.
Vợ chồng vẫn sống hòa thuận, chồng tôi là người đàn ông thấp.

Anh cũng rất siêng năng khiến cho việc và phụ giúp vợ mỗi khi với thời gian. Chứ bản thân anh cũng không phải là 1 người đàn ông biếng nhác.
Chồng tôi rất thích sạch sẽ nên anh chăm dọn, chỉ cần con bày bừa là anh tức thời dọn lại ngay. Chính vì sự kỹ càng kỹ càng của anh tôi chưa từng nghĩ chồng mình sẽ làm cho điều gì sở hữu lỗi sở hữu mình.

đội ngũ sao đẹp tuần có sự góp mặt của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuần này, cô diện đầm dạ hội lệch vai tông tím lãng mạn của đơn vị thiết kế Hoàng Hải tham dự sự kiện tại TP.HCM.
Á hậu Huyền My góp mặt ở sự kiện tại Hà Nội vào trung tuần có mẫu mã voan trong ủ ấp dáng. Bộ đầm chất liệu ren, họa tiết ánh bạc đem lại vẻ sang trọng và gợi cảm cho người đẹp Hà thành

một người đàn ông toàn vẹn như anh làm cho sao sở hữu thể bồ bịch hay phản bội mẹ con tôi được. ấy vậy mà trong 1 lần về đám cưới em trai chồng. Tận mắt tôi đã phải chứng kiến cảnh tượng chẳng thể ngờ.

Đan Lê duy trì thời trang tao nhã lúc dự sự kiện tại Hà Nội tuần qua. mẫu mã trắng ủ ấp dáng sở hữu các con phố trễ vai tối màu tôn vóc dáng cân đối của nữ MC. y phục tối giản nhưng khiến toát lên vẻ lôi kéo cần phải có

Tôi lấy chồng bí quyết đây sắp 3 năm. Vợ chồng tôi cùng khiến việc tại thị thành rồi quen nhau. Tôi là gái thị trấn, còn chồng tôi ở quê. Vợ chồng chỉ về quê nhà hai bên vào các dịp lễ tết chứ còn lại thì sống trên thành thị.

Chồng tôi làm cho bên kinh doanh, còn tôi khi Đó là một thầy giáo dạy tại trọng điểm anh ngữ. Tôi sống cũng theo phong cách nước ngoài nên tư tưởng khá thoáng. Vợ chồng tôi vừa cưới liền sở hữu ngay một cậu con trai. Sau chậm triển khai thì chúng tôi quy tụ vào công tác và kế hoạch chuyện sinh thêm con ở chậm triển khai.